Upload Image...

Squalene

4.5
5 trên 5 dựa trên 1568 đánh giá
| 1568 Đánh giá | 123 Đã bán

Bấm để xem thêm >

BỘ QUÀ TẶNG TÙY MODEL SẢN PHẨM

HẾT LÒNG VÌ SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG

  • 100% hàng chính hãng giá tận gốc
  • Miễn phí tư vấn & khảo sát lắp đặt
  • Hư gì đổi nấy 60 ngày tận nhà Xem chi tiết
  • Bảo hành điện tử cực dễ chỉ cần số điện thoại & serial sản phẩm
  • Hướng dẫn sử dụng, tư vấn thời gian thay lõi & giải đáp thắc mắc
  • Hotline 0868 257 676 hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng

SQUALENE - MÁY TẠO OXY TINH KHIẾT TỰ NHIÊN

Viên nang Squalene là một loại hydrocarbon không bão hòa được chiết xuất từ Squalene tự nhiên (gan của cá mập Đại Tây Dương có hàm độ tinh khiết hơn 99%), có tác dụng bổ sung oxy cho cơ thể con người. Sản phẩm đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Quốc gia Trung Quốc phê duyệt với số phê duyệt là: Weishijianzi (1998) số 163, chịu sự giám sát chất lượng nghiêm ngặt của Chính phủ Trung Quốc.

THÀNH PHẦN

Squalene >99% 

Squalene chủ yếu tồn tại trong gan của cá mập sống ở vùng biển sâu Nam Ấn Độ Dương. Loại cá mập sống ở độ sâu 500 - 1000m có lá gan đặc biệt lớn, hai lá gan màu trắng chiếm khoảng 25% trọng lượng cơ thể. Squalene chiết xuất từ gan của những con cá mập này có độ tinh khiết hơn 99%.

Gelatin

Glycerin

TÍNH NGUY HIỂM CỦA TÌNH TRẠNG THIẾU OXY

Oxy là nguồn năng lượng quan trọng nhất để duy trì hoạt động sống bình thường. Oxy đóng vai trò then chốt trong quá trình trao đổi chất, Oxy quyết định tốc độ và chất lượng trao đổi chất của cơ thể con người. Các chất dinh dưỡng khác nhau phải kết hợp với oxy để hoàn thành quá trình oxy hóa sinh lý, sau đó mới có thể tạo ra năng lượng nuôi sống tế bào và mô. 

Một người không ăn có thể sống được 7-15 ngày, không có nước có thể sống được 3-5 ngày, nhưng không có oxy chỉ có thể sống không quá 10 phút. Não thiếu oxy quá 5 phút sẽ tử vong, con người ngừng thở 2-5 phút sẽ tử vong.

  • Não: Giảm khả năng tập trung, trí nhớ, tư duy, mất ngủ và hay mơ
  • Tim: Đau tức ngực, đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim 4-6 phút cũng có thể gây hoại tử rõ rệt.
  • Phổi: Thở gấp, khó thở.
  • Da: Khô ráp, xỉn màu, nám, đồi mồi.
  • Mắt: Hoa mắt, khô mắt, mờ mắt.
  • Tuyến tụy: Yếu mệt, tăng đường huyết.

...

LỢI ÍCH UỐNG SQUALENE BẢO VỆ SỨC KHỎE

Squalene có hoạt tính sinh học mạnh mẽ giúp kích hoạt các enzym quan trọng trong cơ thể như superoxide dismutase, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, đồng thời còn có thể cải thiện chức năng sinh dục, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, chống ung thư, chống lão hóa và chống mệt mỏi cùng nhiều chức năng sinh lý khác. Squalene là giải pháp tự nhiên giúp bảo vệ, phòng chống bệnh tật và duy trì sức khỏe tối ưu.

Cung cấp oxy

Squalene có chức năng hấp thụ oxy giống như hồng cầu, rất dễ kết hợp với ion hydro để giải phóng oxy tự do, đặc biệt là khi các tổ chức cơ thể thiếu oxy, squalene càng dễ cung cấp oxy. Có thể kích hoạt tế bào, chống lại các bệnh khác nhau do cơ thể thiếu oxy gây ra, do đó có tác dụng phòng và chữa các bệnh thiếu oxy, chẳng hạn như loét dạ dày, loét tá tràng, viêm ruột, viêm gan, xơ gan, viêm phổi, v.v. Có thể cải thiện hiệu suất sử dụng oxy, nhanh chóng cải thiện các triệu chứng thiếu máu, thiếu oxy, chẳng hạn như ngáp thường xuyên, mệt mỏi, buồn ngủ, chóng mặt, mất tập trung, giảm trí nhớ, chóng mặt, v.v.

Chống oxy hóa mạnh mẽ

Squalene có thể ngăn chặn hiệu quả các gốc tự do trong cơ thể người phản ứng, đóng vai trò chống oxy hóa. Loại bỏ các gốc tự do có hại, do đó ngăn ngừa chúng phá hủy DNA, do đó làm giảm sự xuất hiện của các tế bào ung thư.

Thanh lọc máu, cải thiện thể trạng có tính axit

Squalene có thể trung hòa các ion hydro trong máu để giảm độ axit của máu, làm cho máu có tính kiềm, do đó đạt được chức năng thanh lọc máu, ức chế khối u và thúc đẩy tuần hoàn máu. Và nó có thể ngăn ngừa các bệnh do tuần hoàn máu kém, chẳng hạn như bệnh tim, huyết áp cao, huyết áp thấp và đột quỵ.

Tăng cường chức năng miễn dịch

Squalene có thể làm tăng số lượng bạch cầu trong hệ thống miễn dịch, tăng cường hoạt tính của bạch cầu và tế bào thực bào. Nó có thể tăng cường toàn diện thể chất, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật, đặc biệt là giúp cải thiện tình trạng giảm bạch cầu do khối u và hóa trị.

Chăm sóc sắc đẹp

Squalene không chỉ dưỡng ẩm tuyệt vời mà còn chống nhăn, chống oxy hóa hiệu quả. Nó giúp ức chế sự hình thành đốm đồi mồi và giảm sản sinh melanin, bảo vệ tế bào da khỏi tổn thương do oxy hóa, đồng thời ngăn ngừa mất nước, giữ cho làn da luôn mềm mại và rạng rỡ. Bên cạnh đó, Squalene còn có khả năng giải độc, kháng viêm và sát khuẩn, giúp phòng ngừa các bệnh do vi khuẩn gây ra như cảm lạnh, bệnh da liễu, viêm tai mũi họng, v.v. Đặc biệt, Squalene còn hỗ trợ phục hồi tế bào, làm lành nhanh chóng các vết thương như dao đâm, bỏng, và nhiều vấn đề khác.

Kháng khuẩn và chống viêm

Squalene có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và diệt khuẩn, có thể được sử dụng để điều trị nhiễm trùng đường hô hấp trên, các bệnh ngoài da do vi khuẩn và có tác dụng nhất định đối với bỏng, loét da và bệnh lở miệng.

ỨNG DỤNG CỦA SQUALENE HỖ TRỢ ĐIỀU LÝ, CHỮA LÀNH CƠ THỂ

  • Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Squalene có thể ức chế sự tổng hợp cholesterol, giảm cung cấp chất béo cho gan, thúc đẩy chức năng insulin, giảm lượng đường trong máu.
  • Phòng ngừa ung thư: Squalene có thể bổ sung oxy cho tế bào, do đó tế bào sẽ không bị bệnh do thiếu oxy, và tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Bảo vệ gan: Squalene có thể thúc đẩy chức năng gan và bài tiết mật, giảm rõ rệt mức GOT/GPT ở bệnh nhân viêm gan, tăng cảm giác thèm ăn và có tác dụng tốt trong điều trị viêm gan.
  • Hỗ trợ điều trị loét dạ dày và tá tràng: Squalene có thể điều hòa sự tiết axit dạ dày, giảm viêm và thúc đẩy quá trình chữa lành.
  • Phân hủy mỡ: Squalene có thể thúc đẩy quá trình phân hủy và tiêu hóa chất béo trong cơ thể, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ.
  • Thanh lọc cơ thể: Squalene có thể giúp cơ thể phân hủy và đào thải các hóa chất, kim loại nặng và các chất độc hại khác ra ngoài cơ thể qua phân và mồ hôi.

ĐỐI TƯỢNG KHUYẾN CÁO SỬ DỤNG

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ và cải thiện triệu chứng các bệnh lý về thiếu hụt oxy (mệt mỏi, tay chân lạnh, thiếu máu, hoa mắt chóng mặt, ù tai, mờ mắt, suy giảm trí nhớ...).

  • Người lao động trí óc.
  • Người sống và làm việc trong môi trường thiếu oxy.
  • Người mắc các bệnh mãn tính dẫn đến thiếu oxy trong cơ thể.
  • Người bị ung thư (điều trị bằng hóa trị, xạ trị).
  • Người có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.
  • Người thường xuyên mắc bệnh về đường hô hấp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Đối với trường hợp phòng ngừa: 2 viên/ngày: chia 2 lần
  • Đối với trường hợp phục hồi chuyên sâu: 4 viên/ngày: chia 2 lần

Hình ảnh khách hàng đã mua và trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đa liệu pháp LifeCore

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Máy điện giải Tyent

Máy điện giải Tyent NTY Mode 5000

5 trên 5 dựa trên 1568 đánh giá
47.500.000 

Máy điện giải LifeCore

Máy Điện Giải LifeCore 6000

5 trên 5 dựa trên 1568 đánh giá
46.500.000 

Máy điện giải Tyent

Máy Điện Giải Tyent NTY Mode 9000T

5 trên 5 dựa trên 1568 đánh giá
71.500.000 

Máy điện giải Tyent

Máy Điện Giải Tyent NTY Mode 7000

5 trên 5 dựa trên 4257 đánh giá
51.200.000 

Hỗ Trợ Chăm Sóc Sức Khoẻ

Máy Vật Lý Trị Liệu Đa Chức Năng Vương Trung Vương

5 trên 5 dựa trên 1568 đánh giá
52.500.000 

Đai từ tiêu viêm giảm đau

Đai Từ Tiêu Viêm Giảm Đau

5 trên 5 dựa trên 1568 đánh giá
13.500.000 

TIN CÙNG DANH MỤC

Hình ảnh khách hàng đã mua và trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao của Tập đoàn y tế Nhất Liệu Y Viện