KHOÁ ĐÀO CHUYỂN GIAO QUY TRÌNH VẬN HÀNH

Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình vận hành là một chương trình toàn diện nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ quản lý, xây dựng quy trình vận hành Trung tâm/Cửa hàng CSSK hiệu quả. Khoá học này tập trung xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh trong việc quản lý nhân sự, duy trì mối quan hệ khách hàng đến việc tối ưu hóa nguồn nhân lực.

Đặc biệt, Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình vận hành được Học viện Nhất Liệu Y Viện tạo điều kiện đào tạo hoàn toàn miễn phí cho học viên là thành viên trong Hệ thống Chuỗi Nhượng Quyền Trung Tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện.

Ai nên tham gia Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình vận hành

Người muốn tự chủ kinh doanh, khởi nghiệp

Trau dồi thêm kiến thức toàn diện, được đào tạo bài bản kỹ năng vận hành và quản lý, đủ khả năng bước ra làm chủ Spa, Trung tâm/Cửa hàng CSSK.

Người muốn phát triển lên vị trí cao hơn

Kỹ thuật viên, chuyên viên muốn thăng tiến lên quản lý cấp cao, trở Trưởng Trung tâm/Cửa hàng CSSK, chủ Spa, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CSSK. 

Thông tin về khoá học:

  • Thời lượng khóa học: Thời lượng khóa học kéo dài trong vòng 10 ngày
  • Số lượng học viên: Dưới 30 học viên mỗi lớp
  • Thời gian học: Thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  • Giảng viên: Hơn 15 năm thực chiến, tận tâm, đồng hành kèm cặp 1 -1 với học viên

Nội dung Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình vận hành

Phần 1: Nội quy làm việc, quy mô trung tâm, chức năng nhiệm vụ của nhân sự tại Trung tâm/Cửa hàng

  • Nội quy làm việc tại Trung tâm/Cửa hàng
  • Quy định về trang phục, thái độ, tác phong, của nhân viên khối Trung tâm

Phần 2: Điều phối nhân sự tại Trung tâm/Cửa hàng

Chức năng nhiệm vụ của nhân sự làm việc tại Trung tâm/Cửa hàng

  • Trưởng Trung tâm/Cửa hàng
  • Nhân viên tư vấn
  • Nhân viên lễ tân
  • Kỹ thuật viên trị liệu
  • Bảo vệ

Phần 3: Tiêu chuẩn Trung tâm/Cửa hàng 

  • Vệ sinh Trung tâm/Cửa hàng
  • Hình ảnh Trung tâm/Cửa hàng

Phần 4: Quy mô và các quy trình quy định tại Trung tâm/Cửa hàng

  • Quy mô Trung tâm lớn và định biên nhân sự
  • Quy mô Trung tâm vừa và định biên nhân sự
  • Quy mô Cửa hàng và định biên nhân sự

Phần 5: Hành trình trải nghiệm của khách hàng khi tới Trung tâm/Cửa hàng

  • Đối với Trung tâm lớn và vừa có số lượng nhân viên đông, chuyên trách từng bộ phận
  • Đối với Trung tâm quy mô vừa, nhỏ và Cửa hàng

Phần 6: Quy trình bán hàng

  • Quy trình bán hàng
  • Kỹ năng cơ bản trong chăm sóc, bán hàng: 3 kỹ năng

Phần 7: Quy trình xử lý phản hồi khách hàng

  • Người xử lý ý kiến khách hàng
  • Quy trình xử lý phản hồi của khách hàng

Phần 8: Quy chế khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên khi làm việc tại Trung tâm/Cửa hàng

  • Quy chế khen thưởng
  • Quy chế kỷ luật
  • Quy trình xử lý vi phạm

Chứng chỉ nghề nghiệp được cấp tại Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình vận hành

Hình ảnh thực tế Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình vận hành

Cảm nhận của học viên về Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình vận hành