Trong tháng 6.2024, Hệ thống Chuỗi trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện đã có những bước tiến mạnh mẽ với hàng loạt hoạt động sôi nổi và đáng chú ý, đóng góp to lớn cho sự phát triển và mở rộng của hệ thống.

Chương trình Tư vấn CSSK chuyên sâu cùng Chuyên gia

Chương trình được tổ chức dưới hình thức tư vấn trực tuyến định kỳ vào Thứ Ba & Thứ Năm hàng tuần, nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng tại các TT/CH/ĐPV không cần phải di chuyển (đến TT/CH/ĐPV chăm sóc sức khỏe) mà vẫn có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi và giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng sức khỏe của bản thân. Đồng thời, đội ngũ Chuyên gia, Cố vấn Chuyên môn của Tập đoàn sẽ trực tiếp chia sẻ, tư vấn chi tiết về các vấn đề sức khỏe thường gặp và đề xuất các giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp. Đồng thời, giúp khách hàng hiểu rõ về tính ứng dụng của Bộ giải pháp CSSK công nghệ cao trong quá trình trị liệu, chủ động phòng ngừa bệnh tật và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng khách hàng.

Chương trình Tư vấn chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cùng chuyên gia được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết nối với tát cả các khách hàng tại Hệ thống Chuỗi

Song song với đó, chương trình không chỉ hỗ trợ Hệ thống Chuỗi Trung tâm Nhất Liệu Y Viện củng cố niềm tin, nuôi dưỡng sự tin yêu của khách hàng mà còn khẳng định uy tín thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình K37. 2024

Khoá đào tạo chuyển giao Quy trình được Tập đoàn chú trọng triển khai thường kỳ, 2 tháng 1 lần, với mục tiêu chuyển giao quy trình vận hành, quản lý & công nghệ độc quyền dành cho các đối tác, nhà đầu tư tham gia nhận nhượng quyền Mô hình CSSK Lý liệu – Trị liệu – Dưỡng liệu Nhất Liệu Y Viện.

Hình ảnh không gian lớp học Khóa đào tạo Quy trình K3. 2024 tại Nhất Liệu Y Viện

Với hệ thống kiến thức, quy trình bài bản được chuyển giao đồng bộ trong nước và quốc tế, Nhất Liệu Y Viện cam kết mang đến một chương trình học tập chuyên nghiệp, đào tạo toàn diện cả về Chuyên môn, Kỹ năng lâm sàng, Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp & Quản lý vận hành hiệu quả. Nhờ vậy, các Trưởng Trung tâm, Cửa hàng Trưởng, Điểm phục vụ tự tin bước vào hành trình kinh doanh cùng Hệ thống Chuỗi Nhất Liệu Y Viện, mang đến dịch vụ CSSK chất lượng cao cho cộng đồng, giúp đỡ nhiều người có được cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Chương trình Kết nối – Hợp tác & Thịnh vượng

Củng cố luôn đi đôi cùng phát triển, bên cạnh công tác hỗ trợ các thành viên toàn diện, Nhất Liệu Y Viện tập trung thế mạnh trong việc phát triển, nhân bản và mở rộng Hệ thống Chuỗi mạnh mẽ.

Chương trình “Kết nối – Hợp tác & Thịnh vượng” được tổ chức định kỳ trên toàn Hệ thống Chuỗi

Chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình sự kiện gặp gỡ, giao lưu và trao đổi cơ hội kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi giúp các đối tác, các nhà đầu tư tìm hiểu chi tiết hơn về Mô hình nhượng quyền. Đặc biệt, chúng tôi đồng hành trực tiếp cùng các đối tác, nhà đầu tư đến tham quan và khảo sát thực tế tình hình hoạt động tại các Trung tâm/Cửa hàng/ĐPV tiêu biểu trong toàn hệ thống Chuỗi. Nhờ vậy, các nhà đầu tư tiềm năng có cái nhìn trực quan về hiệu quả hoạt động, tham khảo ý kiến từ các nhà đầu tư đi trước, từ đó đưa ra quyết định hợp tác sáng suốt. Chỉ riêng trong nửa đầu tháng 6, Nhất Liệu Y Viện đã chào đón 4 đối tác mới gia nhập Hệ thống Chuỗi, chính thức trở thành thành viên của Nhất Liệu Y Viện.

Chị Đặng Thị Mai Thanh chính thức trở thành thành viên của Hệ thống Chuỗi Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện

Hoạt động Setup và vận hành trên toàn Hệ thống Chuỗi

Trong tháng 6, Nhất Liệu Y Viện ghi nhận tín hiệu tích cực từ hoạt động kinh doanh trên toàn Hệ thống Chuỗi, điển hình phải kể đến hoạt động vận hành tại Trung tâm số 79 và 81, với lượng khách hàng đến trải nghiệm gia tăng từng ngày. Song song, Điểm phục vụ số 80 và 84 cũng đã hoàn tất khâu setup, sẵn sàng chào đón khách hàng trong thời gian tới.

Không gian Chăm sóc & Trị liệu phục vụ khách hàng tại Điểm phục vụ Nhất Liệu Y Viện số 84
Không gian Chăm sóc & Trị liệu phục vụ khách hàng tại Trung tâm Nhất Liệu Y Viện số 79
Không gian Chăm sóc & Trị liệu phục vụ khách hàng tại Điểm phục vụ Nhất Liệu Y Viện số 80

Với những hoạt động nổi bật và đạt hiệu quả tích cực, Nhất Liệu Y Viện tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tại Việt Nam về Mô hình Chăm sóc sức khỏe Lý liệu – Trị liệu – Dưỡng liệu, thu hút sự quan tâm từ các đối tác và nhà đầu tư, đồng thời mang đến những giá trị khác biệt trong ngành Chăm sóc sức khỏe Xanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tập đoàn Y Tế Nhất Liệu Y Viện

  • Trụ sở chính: BT1I-02, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0962 18 00 88
  • Website: nhatlieuyvien.vn