Chương trình “Tưởng Thưởng Du Lịch Nghỉ Dưỡng Tam Đảo – Vĩnh Phúc” được Tập đoàn Y tế Nhất Liệu Y Viện tổ chức nhằm tri ân các thành viên thuộc Hệ thống Chuỗi Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện đã có thành tích kinh doanh xuất sắc.

Trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng thượng hạng 5 sao

Chuyến nghỉ dưỡng tại Thị trấn Tam Đảo – Vĩnh Phúc chính là món quà mà BLĐ Tập đoàn Y tế Nhất Liệu Y Viện đặc biệt chuẩn bị kỹ lưỡng, với mong muốn mang lại những phút giây thư giãn, gắn kết tinh thần đồng đội, tái tạo và tiếp thêm những nguồn động lực tích cực cho tất cả các thành viên trong Hệ thống Chuỗi chinh phục những mục tiêu mới. Đồng thời, chương trình còn thể hiện sự ghi nhận và trân trọng của Nhất Liệu Y Viện dành cho các Trung tâm, Cửa hàng – những người cộng sự Ưu tú, đã đạt được thành tựu kinh doanh ấn tượng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đây là dịp để củng cố và gắn kết các thành viên trong đội nhóm, từ đó, nâng cao tinh thần hợp tác, phát triển bền vững giữa Nhất Liệu Y Viện và thành viên thuộc Hệ thống Chuỗi.

Hệ thống thành viên xuất sắc của Nhất Liệu Y Viện tham gia chương trình Gala Dinner tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Hành trình 2 ngày 1 đêm lưu trú tại khách sạn Top View Tam Đảo chuẩn 5 sao cùng nhiều điểm đến, check in nổi tiếng của thị trấn Tam Đảo: Cầu Mây, Quảng Trường, Nhà Thờ Đá…đã mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp và những kỷ niệm đáng nhớ dành cho các thành viên tham dự.

Đêm tiệc Gala Dinner ấm cúng và hấp dẫn

Có thể nói, điểm nhấn của cả chuyến đi chính là bữa tiệc Gala Dinner ấm cúng, mở màn với các chương trình văn nghệ đặc sắc và ấn tượng. Âm nhạc du dương, tiếng cười rộn rã cùng những điệu nhảy uyển chuyển đã tạo nên một bầu không khí sôi động và náo nhiệt, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự.

BLĐ Tập đoàn Y tế Nhất Liệu Y Viện cùng Trưởng các Chuỗi nâng ly chúc mừng cho những thành tựu đội nhóm đã đạt được trong thành tựu vừa qua

Tất cả các thành viên Nhất Liệu Y Viện cùng hòa  nhịp với cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành của Tam Đảo và thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sản phong phú, cùng giao lưu và nâng ly chúc mừng cho những thành công rực rỡ của Nhất Liệu Y Viện. Dưới ánh đèn vàng lung linh thắp sáng, hòa cùng những giai điệu vui tươi là tiếng nói cười vui vẻ, cùng nhiều chương trình ca nhạc giao lưu sôi động, các trò chơi teambuilding thú vị, thi đua hấp dẫn, thể hiện tài năng tất cả kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh sống động, ấm áp.

Màn biểu diễn văn nghệ bùng nổ của các Trung tâm/Cửa hàng/ĐPV trong Hệ thống Chuỗi Nhất Liệu Y Viện

Đêm tiệc Gala Dinner là một món quà tinh thần đặc sắc dành tặng cho tất cả các thành viên trong Hệ thống Chuỗi, một đêm nhạc sôi động, tràn đầy năng lượng, niềm vui và hứng khởi. Đây cũng là dịp để mọi người thể hiện tài năng, cá tính, trải nghiệm và tận hưởng những phút giây thư giãn, đầy cảm hứng. Gala Dinner chính là “Trạm sạc năng lượng” lý tưởng cho các thành viên nạp đầy nhiệt huyết, sẵn sàng chiến đấu cho giai đoạn chiến lược tiếp theo và gặt hái nhiều thành công mới.

Toàn cảnh không gian tại Đêm tiệc Gala Dinner tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Chuyến du lịch “Tưởng Thưởng Du Lịch Nghỉ Dưỡng Tam Đảo – Vĩnh Phúcđã khép lại thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên. Thông qua chuỗi sự kiện, một lần nữa, Nhất Liệu Y Viện càng nhận được sự tin yêu của Hệ thống Chuỗi thành viên, tiếp tục  khẳng định uy tín gần 1 thập kỷ tiên phong trên thị trường Chăm sóc sức khỏe chủ động và thu hút thêm nhiều Đối tác có chung lý tưởng, mục tiêu sự nghiệp, hợp tác và phát triển. Nhất Liệu Y Viện cam kết tiếp tục đồng hành cùng các thành viên, cùng nhau chinh phục những mục tiêu mới và gặt hái nhiều thành công vang dội hơn nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tập đoàn Y Tế Nhất Liệu Y Viện

  • Trụ sở chính: BT1I-02, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0962 18 00 88
  • Website: https://nhatlieuyvien.vn