Đặt sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để phát triển bền vững, Hệ thống Chuỗi Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện nhấn mạnh chiến lược dài hạn của toàn hệ thống trong việc không ngừng hoàn thiện sự hài lòng của khách hàng. 

Hầu hết các Trung tâm/Cửa hàng/ĐPV sau khi đi vào vận hành đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Điều đó được khẳng định rõ nét thông qua những đánh giá, kết quả và cảm nhận của khách hàng, đặc biệt là những tình cảm yêu thương trọn vẹn mà khách hàng trao gửi đã giúp Nhất Liệu Y Viện trở thành điểm đến lý tưởng đến mọi người cùng nhau chia sẻ, chăm sóc, bảo dưỡng và vun đắp sức khỏe toàn diện. 

Khách hàng tại Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện số 62 – Hưng Yên, Chị Nguyễn Thị Ánh chia sẻ về quá trình cải thiện và bảo dưỡng sức khỏe chuyên sâu:

“Tôi bị bệnh tiểu đường cũng đã 13 năm rồi, tôi thường xuyên bị đau nhức cơ xương khớp và toàn thân đau buốt. Tôi rất là may mắn, nhờ người bạn giới thiệu mà tôi biết được hệ thống Nhất Liệu Y Viện có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động chuyên sâu, tôi cũng vô tư đi xuống trải nghiệm dịch vụ xem sao. Tôi trải nghiệm đến buổi thứ hai, cảm thấy rất là tuyệt vời, nhẹ người, đỡ đau hơn rất nhiều. Mới đầu các cơ của tôi căng bó hết, đau nhức vùng cổ, đau lan xuống vai, thậm chí đêm còn không trở được mình. Nhận thấy hiệu quả, tôi tiếp tục trải nghiệm đến ngày thứ 3 thì tôi thấy như thế này thì tốt quá, tôi đăng ký luôn 1 liệu trình 10 buổi và tôi còn chia sẻ cho các bạn bè cùng đi. Đặc biệt, ở đây các bạn nhân viên chăm sóc sức khỏe rất là tốt, rất nhiệt tình, tận tâm, tôi cảm nhận ở đây giống như một ngôi nhà, rất là thích. Các bạn tôi sau khi trải nghiệm cũng đều bảo rất là tốt, cứ người nọ giới thiệu người kia, nên bạn bè tôi ở đây rất là đông và vui…”. 

Khách hàng tại Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện số 62 – Hưng Yên, Chị Thị Hiệp chia sẻ về quá trình chăm sóc sức khỏe Hệ thống cơ xương khớp:

“Sức khỏe của tôi trước khi đến Nhất Liệu Y Viện Hưng Yên, tôi bị đau vai gáy, đau thắt lưng, xương xẩu gần như hỏng hết, đi bệnh viện chụp các bác sĩ bảo xương chỗ nào cũng bị hết rồi. Đến với trung tâm, tôi đã đăng ký ngay một liệu trình 10 ngày để trải nghiệm, đến bây giờ tôi làm chính xác được 7 buổi rồi, riêng cá nhân tôi cảm thấy sức khỏe và xương khớp của tôi hồi phục đỡ được 60 – 70%. Ngày trước, cứ mỗi lần thời tiết trái gió trở trời, xương khớp tôi rất là đau nhức, không thiết tha gì cả cho đến khi biết đến Nhất Liệu Y Viện Hưng Yên, tôi làm được 7 buổi mà cảm thấy cải thiện rất là nhiều, vừa rồi trở trời gió bấc là không thấy đau nhức như trước nữa. Đến đây tôi còn được sử dụng máy móc công nghệ cao, các bác sĩ bấm huyệt, massage… sau khi được trị liệu, người cảm thấy rất là thoải mái, các cơ xương giãn hết ra, nói chung rất phê, phê ơi là phê luôn”.

Khách hàng tại Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện Chương Mỹ, Cô Hạ Thị Bích chia sẻ về quá trình chăm sóc và phục hồi sức khỏe sau khi bị bệnh nền hơn 10 năm và liệt dây thần kinh số 7:

“Tôi bị bệnh nền đã hơn 10 năm nay rồi, tôi thường xuyên mất ngủ, tôi còn bị tiểu đường, vào một ngày, sau khi  thức dậy tôi phát hiện mình bị liệt dây thần kinh số 7, mồm méo, mắt méo, không uống được cả nước, biết đến Nhất Liệu Y Viện Chương Mỹ, tôi đã đến đây để điều trị. Tính đến hôm nay đã được 15 ngày, tôi thấy tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt, miệng tôi gần như trở lại bình thường, miệng và mắt không còn bị méo, tròn trịa hơn, tôi đã ăn được, tình trạng mất ngủ cũng cải thiện đáng kể. Con cái tôi cũng mừng lắm vì thấy tình trạng bệnh của mẹ biến chuyển nhiều, động viên tôi không phải đi đâu cứ ra Trung tâm bảo dưỡng thường xuyên. Đặc biệt, các cô các chú KTV làm hết mình luôn, không kém gì bệnh viện, hơn cũng có, bệnh tình của tôi phải nói được thay đổi từng ngày”.

Trên đây chỉ là một trong số những phản hồi tích cực mà Hệ thống Chuỗi Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện nhận được mỗi ngày, chúng tôi luôn tự hào được phục vụ, chăm sóc và chia sẻ cùng khách hàng. Chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng khi đến với Nhất Liệu Y Viện sẽ cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm tận tình trong từng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Sự hài lòng và niềm tin yêu của khách hàng chính là động lực to lớn để Hệ thống Chuỗi Trung tâm CSSK  Nhất Liệu Y Viện không ngừng hoàn thiện và phát triển. Những phản hồi tích cực từ khách hàng không chỉ là minh chứng cho chất lượng dịch vụ xuất sắc mà còn là nguồn cảm hứng để chúng tôi tiếp tục mang lại những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất. Nhất Liệu Y Viện cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình bảo vệ và nâng cao sức khỏe, biến mỗi trung tâm trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tập đoàn Y Tế Nhất Liệu Y Viện

  • Trụ sở chính: BT1I-02, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0962 18 00 88
  • Website: https://nhatlieuyvien.vn