Với kinh nghiệm tích lũy sau gần một thập kỷ trong ngành Chăm sóc sức khoẻ, Nhất Liệu Y Viện mang đến cho các nhà đầu tư một Mô hình nhượng quyền hiện đại và đầy tiềm năng duy nhất tại Việt Nam – Điểm phục vụ CSSK Nhất Liệu Y Viện Khởi Phát.

Mô hình Điểm phục vụ CSSK Nhất Liệu Y Viện?

Điểm phục vụ Chăm sóc sức khỏe Lý liệu – Trị liệu – Dưỡng liệu Nhất Liệu Y Viện Khởi Phát là một mô hình CSSK với quy mô tinh gọn, dựa trên nền tảng kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt, massage trị liệu của Y học cổ truyền kết hợp với sự tiến bộ của Y học hiện đại, ứng dụng Công nghệ cao trong quá trình trị liệu theo phương pháp điều lý và tu bổ, vật lý trị liệu bảo dưỡng và phục hồi sức khoẻ không sử dụng thuốc, không xâm lấn. 

Mô hình Điểm phục vụ Chăm sóc sức khỏe Nhất Liệu Y Viện Khởi Phát được phát triển dựa trên phương pháp Lý liệu – Trị liệu – Dưỡng liệu

Đặc biệt, so với các mô hình chăm sóc sức truyền thống, Mô hình Điểm phục vụ CSSK tập trung khai thác, xử lý tốt và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý mãn tính thường gặp, điển hình như: Đau nhức xương khớp, đau xơ cứng, viêm khớp, thoái hóa khớp, tiểu đường, bệnh về tim mạch, thận, gan và các bệnh về đường hô hấp, viêm da cơ địa, rối loạn sức khỏe tâm thần, … phục hồi chức năng sau chấn thương, tai biến, đột quỵ. Bên cạnh đó, Mô hình Điểm phục vụ còn cung cấp một số các dịch vụ trải nghiệm, thư giãn như: Massage trị liệu vùng mặt, body, gội đầu dưỡng sinh.

Lợi thế cạnh tranh của Mô hình Điểm phục vụ CSSK Nhất Liệu Y Viện Khởi Phát

Bằng việc tham gia Mô hình nhượng quyền Điểm phục vụ CSSK Lý liệu – Trị liệu Dưỡng liệu, sẽ giúp các nhà đầu tư rút ngắn thời gian khởi nghiệp với mức chi phí đầu tư tối ưu nhất. Việc thừa hưởng công nghệ độc quyền, hệ sinh thái sản phẩm tu bổ toàn diện và tệp khách khách hàng sẵn có của Nhất Liệu Y Viện giúp các nhà đầu tư sớm ổn định vận hành và thu hồi chi phí đầu tư.

Mô hình Điểm phục vụ CSSK Nhất Liệu Y Viện Khởi Phát sở hữu Bộ thiết bị công nghệ cao độc và phương pháp Lý trị liệu chuyên sâu, hiệu quả vượt trội

Sở hữu mô hình kinh doanh thành công, đã được kiểm chứng và khai thác hiệu quả trên thị trường trong suốt 9 năm qua – Tỷ lệ thành công lên đến hơn 90%. Hiện tại, Hệ thống Trung tâm CSSK Nhất Liệu Y Viện đã có mặt tại khắp các tỉnh thành phố cả nước, phải kể đến như: Hà Nội, Thanh Hoá, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Bình, Quảng Trị, Hoà Bình … và nhiều tỉnh thành khác. Bên cạnh đó,  Hệ thống Chuỗi Nhất Liệu Y Viện còn nhận được sự hẫu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn Sao Tử Vi – Tập đoàn hàng đầu Trung Hoa sở hữu 30.000 Trung tâm/ Cửa hàng CSSK danh tiếng, đảm bảo đối tác tham gia đều thành công.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp. Các đối tác, chủ đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ 118.000.000 Đ là có đầy đủ điều kiện để có thể bắt tay vào khai thác thị trường CSSK chủ động: Thiết lập cơ sở hạ tầng theo đúng nhận diện thương hiệu, chuyển giao công nghệ độc quyền, bộ sản phẩm tu bổ chuẩn hoá… và các khóa đào tạo ban đầu. Tiết kiệm được các chi phí quảng cáo, cũng như các hoạt động xúc tiến bán hàng.

Mô hình tinh gọn, dễ dàng vận hành. Mô hình Điểm phục vụ chăm sóc sức khoẻ không yêu cầu diện tích mặt bằng quá rộng (tối thiểu 30m2), chủ đầu tư hoàn toàn có thể tận dụng cơ sở, nhà ở sẵn có làm điểm kinh doanh hoặc thuê mặt bằng với chi phí thấp, setup nhanh chóng, giảm thiểu tối đa rủi ro đầu tư. Đặc biệt, sở hữu mô hình này, bên cạnh lợi ích về kinh doanh đối tác còn có thể tận dụng trọn bộ giải pháp CSSK công nghệ cao, chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Giảm thiểu rủi ro, thu hồi vốn nhanh. Nhận nhượng quyền một thương hiệu uy tín, chính là bàn đạp giúp các đối tác và các nhà đầu tư hạn chế các rủi ro phát sinh trong quá trình xây dựng và vận hành cơ sở cũng như có được lòng tin từ khách hàng. Đặc biệt, ngoài các nguồn lợi nhuận từ bán hàng/dịch vụ, đối tác còn sở hữu cơ hội có được dòng lợi nhuận vô cùng lớn đến từ việc phát triển Chuỗi và hoa hồng doanh số từ hệ thống kinh doanh tuyến dưới. Từ đó, cơ sở kinh doanh của đối tác hoàn toàn có thể tạo ra các dòng lợi nhuận đa dạng liên tục kết hợp cùng thu nhập thụ động mỗi ngày, việc thu hồi vốn nằm gọn trong tầm tay < 1 năm.

Đối tác nhận nhượng quyền sẽ được Tập đoàn Y tế Nhất Liệu Y Viện hỗ trợ toàn diện, phát triển bản thân trở thànnh Chuyên gia CSSK

Hỗ trợ phát triển kinh doanh toàn diện. Với nhà đầu tư lần đầu tham gia thị trường, Mô hình Điểm phục vụ CSSK sẽ giúp các nhà đầu tư làm quen và thử sức với thị trường, đảm bảo tối ưu về mọi mặt từ nhân lực, cơ sở mặt bằng, năng lực chuyên môn đến vận hành, quản lý, kế hoạch tài chính phát triển. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm khi hoạt động trong ngành từ Tập đoàn trong và quốc tế cũng như sự hỗ trợ trong quá trình vận hành, phát triển chuỗi là rất cần thiết để khai thác thị trường thành công, tránh các rủi ro và sai lầm.

Và đặc biệt hơn cả, đối tác sở hữu một Mô hình kinh doanh cao quý – trở thành Chuyên gia Chăm sóc sức khoẻ được mọi người tôn trọng và tin yêu, sở hữu một nghề nhân văn, tạo công ăn việc làm ổn định cho nhiều người và làm việc trong một môi trường lành mạnh, mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội và quốc gia.

Nhất Liệu Y Viện cam kết mở rộng tầm nhìn và đổi mới không ngừng để ngày càng kiện toàn Mô hình nhượng quyền Điểm phục vụ Chăm sóc sức khỏe Nhất Liệu Y Viện Khởi Phát, tự hào mở đường cho một tương lai sức khoẻ và phồn thịnh, đồng hành cùng đối tác xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, kiến tạo sự nghiệp bền vững.

Nguồn: Tập đoàn Y tế Nhất Liệu Y Viện

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tập đoàn Y Tế Nhất Liệu Y Viện

  • Trụ sở chính: BT1I-02, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0962 18 00 88
  • Website: https://nhatlieuyvien.vn